พระกริ่งชัยวัฒน์ ปี2557 จอมสุรินทร์มหาเศรษฐี เนื้อทองแดง

พระกริ่งชัยวัฒน์ ปี2557 จอมสุรินทร์มหาเศรษฐี เนื้อทองแดง
หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ วัดเพชรบุรี สุรินทร์
ยินดีกับผู้ที่ได้ครอบครอง วัตถุมงคล นี้ด้วยครับ
เลือกพระแท้ มีประกัน อีกมายมาย ที่นี่เลย
sukpra.com

พระกริ่งชัยวัฒน์จอมสุรินทร์มหาเศรษฐี หลวงปู่หงษ์ วัดเพชรบุรี จ.สุรินทร์ (รุ่นสุดท้าย) ยิงโค๊ตเลเซอร์ สืบสานตำนานการจัดสร้างพระกริ่งชัยวัฒน์จอมสุรินทร์จากอดีตจนถึงปัจจุบัน “เข้มขลัง! หนึ่งไม่มีสอง” หลวงปู่เสกทิ้งทวนฝากไว้ในแผ่นดิน!!!

“พระกริ่งชัยวัฒน์จอมสุรินทร์มหาเศรษฐี ปี 2557 หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ ณ.สุสานทุ่งมน อ.เมือง จ.สุรินทร์”

รุ่นนี้เป็นการสร้างดำเนินรอยตามพระกริ่งชัยวัฒน์จอมสุรินทร์ในอดีตที่หลวงปู่ดูลย์ได้เสกไว้ที่ในปัจจุบันแพงมากแม้มีเงินก็ใช่ว่าจะหาได้ครอบครองได้ง่ายซึ่งพระกริ่งชัยวัฒน์รุ่นนี้หลวงปู่หงษ์ท่านจัดสร้างขึ้นเพื่อมอบเป็นที่ระลึกให้กับผู้ที่สละปัจจัยในงานผ่าป่าสามัคคี ร่วมสร้าง “ปราสาทฆฏิกามหาพรหม” ตามดำริของหลวงปู่หงษ์ ซึ่งจักใช้เป็นสถานที่ปฏิบัติธรรม ณ สุสานทุ่งมน จ.สุรินทร์โดยมีการปลุกเสกตั้งแต่ปี 2556 เรื่อยมาจนกระทั่งถึงปี 2557 เสกใหญ่ โดยหลวงปู่ท่านกำชับหลังจากเสร็จพิธีว่าให้หาเก็บเอาไว้บ้าง อย่าเอาไปให้เขาหมดต่อไปจะหายากเหมือนของผู้พี่ซึ่งก็หมายถึงหลวงปู่ดูลย์นั่นเอง

สำหรับพุทธคุณของพระรุ่นนี้นั้นว่ากันว่ามีพุทธคุณด้าน เมตตา มหานิยม แคล้วคลาด ปลอดภัย อยู่ยง คงกระพัน ชาตรี ถือว่าสุดยอดของวัตถุมงคล ที่ผ่านพิธีการอันเข้มความขลัง ในด้านแคล้วคลาด ปลอดภัย ป้องกันคุณไสย์ เมตตา มหานิยม ทั้งสิ้น โดยพระทุกองค์มีการยิงเลเวอร์ชื่อหลวงปู่ใต้ฐานและตอกโค้ต “มะ” อักขระขอมไว้ทางด้านหลังพระทุกองค์

ศุขพระ Sukpra Thai Amulet Happyamulets
ให้เช่า วัตถุมงคล พระเครื่อง ตะกรุด
พระแท้ รับประกัน ทุกชิ้น จัดส่งรวดเร็ว
FB : @Sukpra99
Tel : 09-234-888-26
Line : Sukpra99
IG : Sukpra99
www.sukpra.com

SukpraV1

Top