หลวงปู่หงษ์ เหรียญเจริญพรล่าง ปี2556

เหรียญเจริญพรล่าง ปี2556 เนื้อทองแดง
หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ วัดเพชรบุรี สุรินทร์

@@ประสบการณ์เหรียญเจริญพรหลังยันต์เกราะเพชร@@

นี้คือประสบการณ์จริง ซึ่งเกิดกับแฟนน้องสาวของผมนะครับ ด้วยความสัตย์ ว่าเรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ คือ เรื่องที่เกิดขึ้นจริงไม่ได้แต่งเติมใดๆ เมื่อประมาณต้นเดือนเมษายน 57 น้องสาวได้ส่งเหรียญเจริญพรหลังยันต์เกราะเพชรไปให้แฟนใส่คุ้มครอง เหตุเพราะเขาไม่สบายใจเป็นห่วงแฟนเพราะอยู่ห่างกันด้วยแฟนเขาดวงไม่ค่อยดี อีกทั้งชอบดื่มเหล้าและชอบขับรถจักรยานยนต์เร็วเขาจึงอยากมีอะไรไปคุ้มครองแฟนเขาเพื่อให้เขาหายห่วง แม้ถึงเขาจะรู้ว่าหลวงปู่ไม่ชอบคนดื่มเหล้า แต่เขาเชื่อว่าหลวงปู่เป็นพระที่มีเมตตามาก ถ้าถึงคราวเคราะห์มาจริงๆยังไงหลวงปู่ก็ต้องช่วยแฟนเขาแน่นอน เขาจึงตัดสินใจส่งพระไปให้และกำชับให้แฟนเอาไปเลี่ยมใส่ หลังจากนั้น

เมื่อประมาณสองอาทิตย์ก่อน แฟนเขาก็มาเล่าให้ฟังว่า ขากลับจากไปหาเพื่อนเขาซวยมากโดนสุนัขกัดด้วย(ตอนนั้นเขายังกลับไม่ถึงบ้านแต่รายงานแฟนก่อน) พอกลับถึงบ้านเขามาดูตรงที่คิดว่าโดนสุนัขกัด ปรากฏว่ากลับเห็นเพียงน้ำลายกับรอยฟันอยู่ตรงรองเท้า แล้วแฟนน้องเขาก็บอกว่าโชคดีมากเลย ปกติจะใส่รองเท้าแตะธรรมดามาตลอด วันนี้ไม่รู้อะไรดลใจให้เขาใส่ร้องเท้าหน้ง….ตอนนั้นเขาพึ่งเลี่ยมขึ้นคอได้ไม่นาน…

ผ่านไปเกือบเดือนเมื่อวันก่อนน้องสาวก็มาเล่าให้ผมฟังด้วยความตื่นเต้นว่า…..วันนี้แฟนส่งภาพมาโชว์บอกว่าวันนีี้บาดเจ็บจากการทำงาน..นิ้วซ้น…ถามกันไปมาแฟนเขาก็เล่าว่า วันนี้มีลางไม่ดีตั้งแต่แรกแล้ว …แล้วแฟนน้อง เขาก็เอ่ยขอบคุณน้องสาว…น้องสาว งง สงสัยถามว่านิ้วซ้นแล้วทำไมต้องมาขอบคุณเขาด้วย….แฟนเขาจึงเอ่ยว่า…โชคดีมากที่น้องสาวส่งหลวงปู่มาให้ช่วยคุ้มครองเขาเพราะวันนี้ มีท่อนเหล็กตกมาจากหลังคาบริษัทโชคดีที่เขาหลบทันไม่เป็นอะไร แต่พอมาทำงานเขาก็เกิดอุบัติเหตุที่นิ้ว ซึ่งไม่เป็นอะไรมากถ้าเทียบกับโดนเหล็กตกใส่ เขาขอบคุณที่น้องสาวให้เหรียญหลวงปู่ไปเพราะเขาเชื่อว่าหลวงปู่ช่วยเขาทำให้ผ่อนหนักให้เป็นเบา…เขาบอก…และน้องสาวยังเล่าด้วยความตื่นเต้นว่า ปกติแฟนจะชอบกินเหล้าไม่เคยหยุดไม่เคยเลือกวัน แต่พอได้หลวงปู่ไปห้อยคอ แฟนบอกวันพระงดดื่มเหล้า มีการใส่บาตรทำบุญตอนเช้าด้วย ซึ่งเขาดีใจมากในการเปลี่ยนแปลงนี้ และเชื่อว่าสาเหตุส่วนหนึ่งต้องมาจากที่แฟนได้ห้อยหลวงปู่หงษ์ไว้ที่คอแน่นอนครับ นี้ก็เขาฝากขอบคุณผมมาด้วยครับ ผมเองก็ดีใจยิ้มไม่หุบไปกับเขาด้วย

ใครที่โชคดีมีเหรียญนี้ เก็บไว้ดีๆนะครับ ไม่ว่าเหรียญหรือพระ หรือของขลังหลวงปู่ใครมีอะไรเก็บและบูชาไว้ให้ดี ไม่ต้องแพงครับดีทุกอย่าง ถ้าท่านเชื่อและศรัทธา แม้บางคนยังไม่เชื่อแต่ห้อยเพราะคนอื่นขอร้องแกมบังคับแต่พอเวลามีเหตุไม่ดีเกิดขึ้นมา หลวงปู่ท่านก็ช่วยครับ เพราะหลวงปู่ท่านมีเมตตามากจริงๆเสียดายที่ตอนท่านยังมีชีวิตอยู่เหล่าท่านทั้งหลายไม่ได้สัมผัสกับบารมีกับความเมตตาปราณีของท่าน แต่ก็ไม่มีคำว่าสายครับ เพราะจิตของหลวงปู่ท่านยังคงอยู่ นะเมติ

ศุขพระ Sukpra Thai Amulet Happyamulets
ให้เช่า วัตถุมงคล พระเครื่อง ตะกรุด
พระแท้ รับประกัน ทุกชิ้น จัดส่งรวดเร็ว
FB : @Sukpra99
Tel : 09-234-888-26
Line : Sukpra99
IG : Sukpra99
Twitter : @sukpra99
www.sukpra.com

SukpraV1

Top