เศียรบรมครู ปู่ฤาษีหนุมาน มหาปราชญ์ ปี2555

เศียรบรมครู ปู่ฤาษีหนุมาน มหาปราชญ์ ปี2555
หลวงพ่อปุ่น ธัมมปาโล วัดป่าบ้านสังข์ ร้อยเอ็ด

หลวงพ่อปุ่น ธัมมปาโล วัดป่าบ้านสังข์” พระดีสมาธินิ่ง สายธรรมยุต ศิษย์สายตรงหลวงปู่มั่นวัดป่าภูริทัตโตและท่านยังเป็นศิษย์เอกหลวงพ่อผางวัดอุดมคงคาคีรีเขตจังหวัดขอนแก่น

ตามประวัติท่านยังเคย ไปฝึกวิชากรรมฐานจากพระอาจารย์ฝั้น จังหวัดสกลนคร หลวงปู่แหวน วัดดอยแม่ปั๋งจังหวัดเชียงใหม่ หลวงปู่ขาววัดถ้ำกลองเพลจังหวัดอุดรธานี และพระเกจิสายกรรมฐานอีกหลายท่าน ปัจจุบันหลวงพ่อปุ่น ท่านเป็นพระสมถะเรียบง่าย อยู่ในป่าช้าวัดป่าบ้านสังข์ฉันข้าวมื้อเดียวฉันข้าวในบาตร ถือว่าเป็นพระป่า กรรมฐาน ที่มีวิชาอาคม เข้มขลัง ด้วยบารมีบุญที่สะสมมา อีกท่านหนึ่งที่มีลูกศิษย์ลูกหานำวัตถุมงคลไปใช้ แล้วเกิดประสบการณ์มากมาย เล่ากันไม่จบไม่สิ้น วัตถุมงคลของท่านจะโดดเด่นด้านแคล้วคลาดคงกระพัน รวมถึงด้านเมตตามหานิยม โชคลาภ ทั่วๆไป

เมื่อไม่นานมานี้ก็มีเด็กวัยรุ่นได้เอาตะกรุดของท่านไปทดลองแล้วเอามีด โกนกรีดแขนตัวเอง ก็ไม่เข้าและประสบการณ์ตำรวจทหารชายแดนภาคใต้ 3 จังหวัดก็เล่ามา ให้ฟังว่า ปะทะกับผู้ก่อการร้าย มีประสบการณ์ยิ่งไม่เข้ารอดมา อย่างปาฏิหาริย์ ดังที่เป็นข่าวเมื่อไม่นานมานี้เอง ประสปการณ์ค่อนข้างจะเยอะมาก เล่ากันไม่จบไม่สิ้น อย่างได้ก็ดี วัตถุมงคลของท่าน ต้องเกิดจากแรงศรัทธาของคนที่นำไปไช้ด้วยคับ เขาถึงบอกว่าศรัทธามีบารมีเกิด

ศุขพระ Sukpra Thai Amulet Happyamulets
ให้เช่า วัตถุมงคล พระเครื่อง ตะกรุด
พระแท้ รับประกัน ทุกชิ้น จัดส่งรวดเร็ว
FB : @Sukpra99
Tel : 09-234-888-26
Line : Sukpra99
IG : Sukpra99
Twitter : @sukpra99
www.sukpra.com

SukpraV1

Top