เหรียญรวยแปดทิศ ปี2554 หลังยันต์แม่นางจัน เนื้อทองแดง

เหรียญรวยแปดทิศ ปี2554 หลังยันต์แม่นางจัน เนื้อทองแดง
หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ วัดเพชรบุรี สุรินทร์

เหรียญหลวงปู่หงษ์ รุ่นรวยแปดทิศ หลัง ยันต์แม่นางจัน ปี ๕๔
พระยันต์ตำรับวิชายันต์แม่นางจัน​ เฉพาะของหลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ
วัตถุมงคลของหลวงปู่หงษ์ ท่านเสกวัตถุมงคลจะอธิฐานจิตให้พุทธคุณ 108 ประการ ไม่ว่าจะเป็น ปลอดภัย แคล้วคลาด เมตตา มหานิยม ตามแต่เราจะอธิฐานอยู่แล้ว

ในส่วนของยันต์แม่นางจันนั้น
มีอานุภาพเด่นทางด้านเมตตา โชคลาภ ค้าขาย มหานิยมโภคทรัพย์ คนรักเมตตา เป็นยอดหัวใจคนทั้งหลาย

แม่นางจัน​
ต้นตำรับวิชายันต์แม่นางจัน​ เพื่อการค้าขายของหลวงปู่​ ถือเป็นวัตถุมงคลอีกหนึ่งชิ้นที่ได้รับการยอมรับ
ประวัติที่มายันต์นางจัน และ แม่เทพนางจัน

ยันต์นางจัน หรือ ยันต์เทพนางจันทร์ ( สะกดคำว่า จัน หรือ จันทร์ อย่างใดก็ได้ ) เป็นวิชาประจำสำนักอันโด่งดังอีกวิชาหนึ่ง ของหลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ พระโพธิสัตว์แห่งอีสานใต้ ณ สุสานทุ่งมน อำเภอปราสาท จังหวัดสุรินทร์
อนึ่ง ยันต์เทพนางจันทร์ กับ แม่เทพนางจันทร์ คือคนละอย่าง เป็นวิชายันต์ กับ องค์เทพ
และ แม่เทพนางจันทร์ มิใช่ นางกวัก เพียงแต่รูปเหมือนท่านทำท่ากวักเงินทองโชคลาภให้เช่นเดียวกัน แต่ญาณทิพย์ด้านใน คือคนละองค์กัน

อานุภาพวิชานี้ปรากฏโด่งดังขึ้น เมื่อหลวงปู่หงษ์ ท่านได้ไปโปรดลูกศิษย์ที่ประเทศสิงคโปร์ และบังเอิญมีลูกศิษย์ได้มองเห็นผู้หญิงแต่งชุดไทยโบราณห่มผ้าสไบ หน้าตาสะสวย ยืนอยู่ไม่ไกลจากหลวงปู่หงษ์มากนัก จึงเรียนถามหลวงปู่ท่านว่า ผู้หญิงใส่ชุดไทยโบราณนั้น ท่านเป็นใครกัน หลวงปู่ท่านบอกว่า คือ “เทพนางจันทร์” ที่ติดตามมาด้วย

แม่เทพนางจันทร์ เป็นเทพสตรีชั้นสูง รูปโฉมงดงามมาก สวยกระจ่างดั่งพระจันทร์วันเพ็ญ เป็นความสวยที่ให้ความสงบและเย็นใจ เป็นผู้มีบุญฤทธิ์อำนาจ ด้านโชคลาภ เงินทอง ค้าขาย เป็นผู้มีเมตตามาก

หากกิตติศักดิ์บุญฤทธิ์อานุภาพแม่ย่านางเรือ แม่ย่านางรถ ท่านเป็นเทพสตรีมีอำนาจบารมีทำหน้าที่ปกปักรักษาคุ้มครองกันภัย ก็จะขอกล่าว ศาสตร์เขมรโบราณ แห่งเทพนางจันทร์ เทพสตรี เทพแห่งโชคลาภ ค้าขาย ผู้มีกำเนิดอุบัติดวงจิตทรงทิพยอำนาจ
ด้วยบารมี เทพพรหม ครูอาจารย์ 500 องค์ บารมีหลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ ผู้สร้าง อัญเชิญเทพทิพย์แม่นางจันทร์ ผู้มีโชคลาภมาก เป็นเอกด้านการค้าขาย มาสถิตย์ ให้ช่วยเหลือศิษย์ของหลวงปู่ให้ทำมาค้าขายเจริญรุ่งเรือง แลมีโชคลาภไม่ขาดสาย
ในสมัยก่อนนั้น องค์แม่เทพนางจันทร์จะมาร่วมพิธีพุทธาภิเษกเสมอๆมาองค์แรกๆ และบารมีท่านมากมายนัก หลวงปู่หงษ์จึงขออนุญาตอัญเชิญองค์ท่านมาช่วยเหลือศิษย์ในสายหลวงปู่ แม่เทพนางจันทร์ก็ทรงมีเมตตาลงมาช่วยประสิทธิ และอนุญาตให้จัดสร้างรูปเหมือนของท่าน

อีกทั้งมีตำนานกล่าวถึงเทพนางจันทร์ จุติจากผู้มีบุญ ผู้ได้รับพร จากท้าวเวสสุวรรณมหาราช ให้สงเคราะห์ผู้คน ด้านพานิชย์ ค้าขาย พืชพันธุ์ธัญญาหาร

ในสมัยที่แม่เทพนางจันทร์ยังเป็นมนุษย์อยู่นั้น เป็นหญิงสาวสวยที่เต็มไปด้วยความกตัญญูรู้คุณต่อทุกสิ่งทุกอย่าง ได้ปรนนิบัติดูแลบุพพการีผู้มีพระคุณเป็นอย่างดี มีความอดทนสูง ใจบุญสุนทาน มักกล่าวขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่าง ถึงร่างกายแขนขาของตนด้วย ที่ช่วยให้ทำหน้าที่การงานได้สมบูรณ์ เป็นหญิงสาวที่มีจิตใจเมตตางดงามยิ่งนัก ครั้นพอหมดอายุขัย ก็ได้ไปเกิดเป็นเทพสตรีชั้นสูง
สำหรับเทพนางจันหลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ สร้างพุทธาภิเษก ขึ้นตามศาสตร์วิชา มีอานุภาพด้านเมตตา โชคลาภ ค้าขาย มหานิยมโภคทรัพย์ คนรักเมตตา เป็นยอดหัวใจคนทั้งหลาย จักบนบานแม่ก็ได้ มีของกำนัลถวายก็รับ

วิธีบูชาเทพนางจัน

ก่อนทำการใด ๆ ให้ระลึกถึงหลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ ครูอาจารย์ เทพพรหมของหลวงปู่หงษ์ทั้ง 500 พระองค์
จุดธูป 5 ดอก เทียน 2 เล่ม ดอกไม้ 1 คู่หรือพวงมาลัย กรวย 5 น้ำเปล่า 1 แก้ว ผลไม้ตามที่หาได้ ถวายของหอมบูชาสิ่งที่สมควรจะดีมาก ช่วยให้ ผู้คนไหลมาช่วยค้าช่วยขาย มีกินมีใช้ไม่ขัดสน จากนั้นให้ว่า
นะโม 3 จบ
ภาวนา”นะโมพุทธายะ นะมะพะทะ จะภะกะสะ ปะจะขะ นะเมติ” ( 12 – 108 จบ )
แล้วอธิษฐานตามความปรารถนา
หรือ ตั้ง นะโม 3 จบ
ภาวนา “ นะโมพุทเธียหังหุ นะเมติ ” คาถาเมตตาโชคลาภค้าขาย 12 จบ-108 จบ ก็ดีดุจกัน

ศุขพระ Sukpra Thai Amulet Happyamulets
ให้เช่า วัตถุมงคล พระเครื่อง ตะกรุด
พระแท้ รับประกัน ทุกชิ้น จัดส่งรวดเร็ว
FB : @Sukpra99
Tel : 09-234-888-26
Line : Sukpra99
IG : Sukpra99
Twitter : @sukpra99
www.sukpra.com

SukpraV1

Top