ขุนแผนเพชรสุรินทร์ ปี2551 รุ่นยอดฉัตร เนื้อผสมชานหมาก

ขุนแผนเพชรสุรินทร์ ปี2551 รุ่นยอดฉัตร เนื้อผสมชานหมาก
หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ วัดเพชรบุรี สุรินทร์

พระขุนแผนเพชรสุรินทร์ รุ่น “ยอดฉัตร” หลวงปู่อธิฐานจิตปลุกเสกเมื่อ วันที่ 3 พฤษภาคม 2551 ในพิธียกยอดฉัตรครั้งนี้ ได้จัดให้มีการครอบครูจักรวาล และมีพิธีสุมไฟแกลบแบบโบราณจัดสร้างพระขุนแผนพิมพ์ปฐวีธาตุขึ้น ให้ครบองค์ประชุมแห่งแม่ธาตุทั้ง 4 ตามที่หลวงปู่เคยแนะนำ จะสุกเอาเผากินไม่ได้ ทำแล้วดีไม่ดีอย่างไรหลวงปู่ทราบได้ทันทีครับ เหมือนเมื่่อครั้งสร้างพระชุดปฐวีธาตุเป็นครั้งแรก ได้นำมาให้หลวงปู่พิจารณา ท่านบอกขาดธาตุไฟ ให้นำไปสุมไฟแกลบแบบโบราณ พระชุดปฐวีธาตุจึงเป็นที่นิยมและศรัทธาอย่างเหลือล้นของศิษยานุศิษย์ทั้งในประเทศและต่างประเทศ จนถึงกลับหลวงปู่เคยเอ่ยปากว่าสร้างน้อยไปไม่พอเพียงหรอก

พุทธศิลป์พิมพ์พระขุนแผน เป็นพิมพ์ห้าเหลี่ยมมาตรฐาน จำลององค์พระพุทธเพชรสุริทร์ อันเป็นที่รวมครูบาอาจารย์ของหลวงปู่ทั้ง 500 พระองค์ จึงเต็มเปี่ยมด้วยความศักดิ์สิทธิ์เกินร้อย จัดสร้างเพื่อสบทุนสร้างปราสาทเพชรพิพิธภัณฑ์ และเททองหล่อพระพุทธเพชรสุริทร์ ปางยืนประทานพร สูง 99 ซม. จำนวน 8 องค์ ประดิษฐานประจำซุ้มยอดปรางค์ ทั้ง 8 ทิศ

เท่าที่ทราบพระชุดนี้จัดพิธีเทวาภิเษกและพุทธภิเษกที่ปราสาทเพชรสุรินทร์ตั้งแต่วันที่ 3 และต่อด้วยวันที่ 4 ได้จัดให้มีพิธียกยอดฉัตร

ศุขพระ Sukpra Thai Amulet Happyamulets
ให้เช่า วัตถุมงคล พระเครื่อง ตะกรุด
พระแท้ รับประกัน ทุกชิ้น จัดส่งรวดเร็ว
FB : @Sukpra99
Tel : 09-234-888-26
Line : Sukpra99
IG : Sukpra99
Twitter : @sukpra99
www.sukpra.com

SukpraV1

Top