พระปิดตา ปี2556 รุ่นโคตรเศรษฐี รวยรวยรวย เนื้อทองผสม

พระปิดตา ปี2556 รุ่นโคตรเศรษฐี รวยรวยรวย เนื้อทองผสม
หลวงปู่คำบุ คุตตจิตโต วัดกุดชมภู อุบลราขธานี

รูปหล่อพระปิดตา หลวงปู่คำบุ รุ่นโคตรเศรษฐี รวยรวยรวย เนื้อทองผสม ปี2556
เป็นพระชุดแรกที่ หลวงปู่คำบุ คุตตจิตโต ให้ศิษย์ยานุศิษย์ และลูกหลาน มาออกวัตถุมงคล ที่วัดหลวงปู่คำบุ คุตตจิตโต สาขา ๑ อย่างเป็นทางการ
เนื่องด้วย องค์หลวงปู่ท่านได้ มาชื้อที่ดินบริเวรนี้ เพราะได้นิมิตร และมาดูด้วยตนเอง จากการบอกเล่าของชาวบ้านในย่านนี้ ว่าที่ดินบริเวรนี้เป็นป่าช้าเก่า รวมไปถึงที่อยู่พญานาค จากการที่องค์หลวงปู่เดินดูรอบๆพบว่า ด้านหลังขอที่ดินวัดมีลำธานคตเคี้ยวคล้ายพญานาคเลื้อย หลวงปู่ได้ซื้อที่ตรงนี้และจัดสร้างเป็นสำนักสงฆ์ เพื่อรอขออนุญาติตั้งเป็นวัด
โดยความไว้วางใจ ได้มอบให้ พระครูปลัดสิริยา สุมโน (ญาครูน้อย) พระลูกศิษย์ผู้ใกล้ชิด มาเป็นเจ้าอาวาส ดูแลแทนท่าน ท่านได้กล่าวว่า ลูกหลานทั้งหลาย มาช่วยกันสร้างวัดนี้นะ จะได้เป็นบุญมหากุศล แด่ลูกหลานทั้งหลาย
รายละเอียด รายการวัตถุมงคล หลวงปู่คำบุ คุตตจิตโต วัดกุดชมภู จ.อุบลราชธานี จึงนับได้ว่าวัตถุมงคลหลวงปู่คำบุ คุตตจิตโต รุ่นโคตรเศรษฐี รับทรัพย์ รวย รวย รวย นี้สร้างอย่างถูกต้องตามตำราโบราณคณาจารย์ยุคเก่าอย่างยิ่ง ไม่ว่าจะเป็นวาระแรกพิธีจารแผ่นชนวนพร้อมเสกอธิฐานจิตถึง 9 พระคณาจารย์สุดชั้นนำแห่งยุคแล้ว
วาระที่2 เป็นพิธีเททองหล่อนำฤกษ์ในองค์พระกริ่งใหญ่ พระปิดตาลอยองค์หลังยันต์ครูมหาโภคทรัพย์และพระรูปเหมือนทรงระฆังปฐมครั้งแรกของหลวงปู่คำบุ คุตตจิตโต ด้วยแล้ว ล้วนสวยเข้าตาคณะศิษยานุศิษย์ทั่วไป อย่างหาที่ติมิได้เลยนับว่าเป็นบุญบารมี ยิ่งนักที่รวมคณาจารย์ทั้ง9 รูปร่วมพลังเป็นหนึ่งเดียว เทหล่อนำฤกษ์อย่างละ108องค์ ออกมาอย่างสวยงามยิ่งไม่มีเสียหายเลยแม้แต่องค์เดียว จึงเชื่อมั่นได้เลยว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์มีจริงได้มาร่วมในพิธีเท-หล่อนำฤกษ์ในครั้งนี้และได้ร่วมโมทนาสาธุเป็นจำนวนถึง188องค์ หลวงปู่ท่านได้บอกมาว่าพิธีครั้งนี้ศักดิ์สิทธิ์นักแล อีกหน่อยจะหายากยิ่ง เพราะเป็นพิธีที่สมบูรณ์มากเลยทีเดียว
เมื่อเทหล่อนำฤกษ์เสร็จพิธีแล้ว คณะศิษย์ได้นำพระกริ่งใหญ่ พระปิดลอยองค์ และรูปเหมือนหล่อพิมพ์ทรงระฆัง ให้หลวงปู่คำบุ คุตตจิตโต ได้ชมว่างามแค่ไหน หลวงปู่บอกว่างามหลายพิธีนี้ศักดิ์สิทธิ์ดี เหล่าเทวดาอารักษ์สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายได้มาร่วมสร้างด้วยและร่วมอนุโมทนา ยกมือสาธุทุกองค์ รีบโทรจองสอบถามด่วน เพราะจำนวนการจัดสร้างน้อยไม่สร้างเยอะ ประชาสัมพันธ์สอบถามในวัตถุมงคลหลวงปู่คำบุ คุตตจิตโต รุ่นโคตรเศรษฐี รวย รวย รวย

ศุขพระ Sukpra Thai Amulet Happyamulets
ให้เช่า วัตถุมงคล พระเครื่อง ตะกรุด
พระแท้ รับประกัน ทุกชิ้น จัดส่งรวดเร็ว
FB : @Sukpra99
Tel : 09-234-888-26
Line : Sukpra99
IG : Sukpra99
Twitter : @sukpra99
www.sukpra.com

SukpraV1

Top