รูปหล่อ พระสีวลี จกบาตร ปี2554 เนื้อทองลำอู พร้อมเลี่ยม

รูปหล่อ พระสีวลี จกบาตร ปี2554 เนื้อทองลำอู พร้อมเลี่ยม
หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ วัดเพชรบุรี สุรินทร์

สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทรงยกย่องพระสีวลีว่า “เป็นเลิศทางด้านโชคลาภ” ไม่ว่าพระสีวลีจะเดินทางไปแห่งหนตำบลใด มักจะมีเทวดาคอยติดตามดูแลปรนนิบัติรับใช้อยู่ตลอดเวลา ดังนั้น บุคคลใดได้บูชาท่านไว้ที่บ้าน อาคาร สำนักงาน ร้านค้า ที่อยู่อาศัย ก็จะทำให้บุคคลนั้นมีโชคมีลาภมีเงินมีทอง เพิ่มพูนสมดังปรารถนาค้าขาย ร่ำรวยยิ่งๆ ขึ้นไป

พระสีวลี เป็นโอรสของพระนางสุปปวาสา ซึ่งเป็นพระราชธิดาของพระเจ้ากรุงโกลิยะ บิดาของท่านคือเจ้ามหาลิลิจฉวี ตั้งแต่ท่าน ถือปฏิสนธิในครรภ์ได้เกิดลาภสักการะแก่พระมารดาเป็นอันมาก

มีคนเอาเครื่องบรรณาการถึง 500 อย่าง มาถวายทุกเช้าทุกเย็น จนเป็นที่เลื่องลือมากในกรุงโกลิยะ คนทั้งหลายผู้หวังในโชคลาภก็นำเอาพันธุ์ข้าวมาใส่กระเช้ามาให้พระนางจับ
ปรากฏว่าข้าวนั้นเมล็ดหนึ่งๆ ได้แตกงอกออกไปเป็น 100 เมล็ด 1,000 เมล็ด เวลาหว่านลงไปในนาไร่หนึ่งๆ ก็ได้ข้าว 50-60 เกวียน เวลาขนข้าวขึ้นยุ้งก็ให้พระนางไปจับที่ประตูยุ้ง ข้าว ในยุ้งนั้นก็ขนออกมาไปได้ไม่รู้จักหมด แม้กระทั่งข้าวที่อยู่ในหม้อก็เช่นกัน เมื่อพระนางจับหม้อใบใด จะมีคนตักไปกินเท่าไรก็ไม่ รู้จักหมด

ประวัติของ “พระสีวลี” อันเป็นที่มาและความหมาย ในการนำมาสร้างเป็นวัตถุมงคล นั่นเอง หนึ่งในพระบูชามหาเศรษฐี บูชาแล้วรวยเร็ว ซึ่งได้ดลบันดาลลาภผล ความมั่งมีศรีสุข และคุ้มครองป้องกันภัยให้แก่ผู้สักการบูชาเสมอมา บรรพชนคนรุ่นเก่าจึงนิยมสร้าง พระบูชามหาเศรษฐี สืบต่อกันมาตั้งแต่สมัยโบราณจนถึงปัจจุบัน

พระคาถาบูชาพระสีวลี

สีวะลี จะ มะหาเถโร เทวะตานะระปูชิโต โส ระโห ปัจจะยาทิมหิ
อะหัง วันทามิ เม สัพพะทา ฯ สีวะลี จะ มะหาเถโร ยักขาเทวาภิปูชิโต โส ระโห ปัจจะยาทิมหิ
อะหัง วันทามิ เม สัพพะทา ฯ สีวะลีเถรัสสะ เอตัง คุณัง โสตถิลาภัง ภะวันตุ เมฯ

ศุขพระ Sukpra Thai Amulet Happyamulets
ให้เช่า วัตถุมงคล พระเครื่อง ตะกรุด
พระแท้ รับประกัน ทุกชิ้น จัดส่งรวดเร็ว
FB : @Sukpra99
Tel : 09-234-888-26
Line : Sukpra99
IG : Sukpra99
Twitter : @sukpra99
www.sukpra.com

SukpraV1

Top