เหรียญรุ่นอายุยืน๘๘ ปี2553 เนื้อทองฝาบาตร

เหรียญรุ่นอายุยืน๘๘ ปี2553 เนื้อทองฝาบาตร
หลวงพ่อคูณ ปริสุทฺโธ วัดบ้านไร่ นครราชสีมา

หลวงพ่อคูณ ได้ชื่อว่าเป็นพระเกจิอาจารย์ที่มีวิชาอาคมขลัง ท่านเริ่มสร้างวัตถุมงคลครั้งแรกเป็นตะกรุดทองคำฝังใต้ท้องแขน ในปี ๒๔๙๓ หรือ ๗ พรรษาหลังจากอุปสมบท และได้มีการสร้าง เหรียญรุ่นแรก ออกที่วัดแจ้งนอกในปี ๒๕๑๒ ซึ่งถ้าหากจะนับรุ่นกันจริงๆ แล้ว ได้มีการประมาณกันว่า ตลอดชีวิตของท่านได้มีการสร้างวัตถุมงคลออกมาแล้วไม่ต่ำกว่า ๔,๐๐๐ รุ่น โดยแต่ละรุ่นล้วนได้รับความนิยมและเป็นที่เล่นหาแตกต่างกันไป ปรากฏการณ์ดังกล่าวจึงเป็นเครื่องยืนยันได้ว่าหลวงพ่อคูณ คือ พระเกจิอาจารย์อันดับหนึ่งของเมืองไทยอย่างแท้จริง

           ในแง่ของ ความขลัง หลวงพ่อคูณถือเป็นพระเกจิอาจารย์ท่านหนึ่งที่มีความครบเครื่องไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของคงกระพันชาตรี แคล้วคลาด เมตตามหานิยม ฯลฯ ซึ่งภาพที่คุ้นตาของคนไทย คือ การนั่งยองๆ นับประคำเวลาเสกพระ

           ปัจจุบันด้วยวัยที่สูงถึง ๙๑ ปี ท่านยังคงมีสติสัมปชัญญะสมบูรณ์ ถึงแม้ภาพที่เราเห็นจะแตกต่างจากอดีตไปอย่างมาก คือ ท่านนั่งรถเข็นและต้องมีผู้คอยช่วยเหลือ แต่อากัปกิริยาภายนอกที่เห็นนั้นเป็นเพียงการเสื่อมของสังขารร่างกายที่ท่านได้ตรากตรำมาทั้งชีวิต...ที่กล่าวเช่นนี้ก็ด้วยเหตุที่ว่า ภายใต้สภาพสังขารที่อ่อนโรย แต่ท่านยังคงมีสติระลึกได้ตลอดเวลานั้น เคยมีพระกรรมฐานชั้นผู้ใหญ่ของเมืองไทยได้กล่าวคำรับรองไว้ว่า

           “การที่หลวงพ่อคูณทำอะไรก็เกิดความศักดิ์สิทธิ์นั้น เป็นเพราะท่านทรงฌานตลอดเวลา” 

           ซึ่งถ้าจะว่าไปแล้วคำรับรองดังกล่าวไม่ใช่เรื่องที่เกินเลยไปจริงๆ เพราะจากประสบการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้น ถือเป็นการยืนยันและรองรับคำรับรองนี้ ดังตัวอย่างที่เห็นได้ชัด เช่น สมัยที่มีผู้คนพากันแห่แหนไปให้ท่านใช้หนังสือพิมพ์เคาะศีรษะ บางคนหลังจากโดนเคาะแล้วก็ประสบความสำเร็จในชีวิต บางคนไปประสบอุบัติเหตุก็ไม่ได้รับอันตราย ฯลฯ

           การเคาะศีรษะไม่ใช่เรื่องแปลก แต่การเคาะศีรษะแล้วสัมฤทธิผลตามใจปรารถนา นี่คือความมหัศจรรย์ที่เกิดขึ้นแบบครั้งแล้วครั้งเล่า ซึ่งกรณีความอัศจรรย์ทางจิตนี้ถึงจะอธิบายได้ยากในทางโลก แต่ในทางธรรมแล้วบอกเล่าให้เข้าใจได้ง่ายๆ ว่าสิ่งต่างๆ เหล่านี้ คือ ความศักดิ์สิทธิ์ที่เกิดขึ้นจากอำนาจแห่งฌานที่ท่านดำรงอยู่ตลอดเวลา

           นอกเหนือไปจากความขลังที่เกิดจากคาถาอาคมและฌานสมบัติแล้ว ว่ากันว่า การที่ท่านได้เมตตาอนุเคราะห์แก่ชาวโลก โดยการบริจาคปัจจัยเพื่อสนับสนุนสาธารณประโยชน์ต่างๆ ให้แก่สังคม เช่น โรงเรียน โรงพยาบาล บ่อน้ำกินน้ำใช้ ถนนหนทาง ฯลฯ ใน จ.นครราชสีมา ซึ่งเงินทุนที่ให้การสนับสนุนต่างๆ นั้นล้วนได้มาจากวัตถุมงคลของท่านที่มีความศักดิ์สิทธิ์จนมีคำกล่าวว่า

           “ความศักดิ์สิทธิ์ของหลวงพ่อคูณ ส่วนหนึ่งเกิดจากบารมีทาน ทานบารมีที่หลวงพ่อได้บริจาคไปทั่วแผ่นดิน”


ศุขพระ Sukpra Thai Amulet Happyamulets
ให้เช่า วัตถุมงคล พระเครื่อง ตะกรุด
พระแท้ รับประกัน ทุกชิ้น จัดส่งรวดเร็ว
FB : @Sukpra99
Tel : 09-234-888-26
Line : Sukpra99
IG : Sukpra99
Twitter : @sukpra99
www.sukpra.com

SukpraV1

Top