เหรียญพระสีวลี รุ่นแซยิดมหาลาภ ปี2552 เนื้อตะกั่ว

เหรียญพระสีวลี รุ่นแซยิดมหาลาภ ปี2552 เนื้อตะกั่ว
หลวงปู่กาหลง เตชวัณโณ วัดเขาแหลม สระแก้ว

หลวงปู่กาหลง ท่านเล่าว่าเคยสิ้นลมหายใจมรณภาพมาแล้วครั้งหนึ่ง โดยท้าววิษณุกรรมมารับ แต่โบสถ์วัดเขาแหลมหลังที่ 9 ยังสร้างไม่เสร็จจึงต่ออายุขัยให้ ของๆ ฉันๆ ตั้งใจทำมากับมือต่อไปจะมีค่ายิ่งกว่าทองคำจะหายากยิ่งกว่าเพชร ถ้าฉันไม่แน่จริงคงสร้างโบสถ์ได้ไม่ถึง 8 หลัง หรอก

ท่านถือเพศพรหมจรรย์อุปสมบทตั้งแต่อายุ 20 ปี เป็นเวลากว่า 69 พรรษาในร่มกาสาวพัตร์ จึงได้มีโอกาสศึกษาวิชาอาคมปฏิบัติพระกัมมัฎฐานกับครูบาอาจารย์หลายท่าน เช่นหลวงพ่อเนียม วัดนาบุญ ปทุมธานี หลวงปู่ช้าง วัดเขียนเขต ปทุมธานี หลวงปู่ด๊วด วัดกลางคลอง 4 ปทุมธานี หลวงปู่ทา วัดพะเนียงแตก นครปฐม หลวงพ่อแช่ม วัดตาก้อง นครปฐม หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก อยุธยา หลวงพ่อทองศุข วัดโตนดหลวง เพชรบุรี หลวงปู่จันทร์ วัดนางหนู ลพบุรี เจ้าคุณพระอินทสมาจารย์ (เงิน) วัดอินทรวิหาร กทม เจ้าคุณพระราชมงคลมุนี (สนธิ์) วัดสุทัศน์ กทม. และศึกษาสายวิชาหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า นับว่าหลวงปู่กาหลง เป็นพระผู้มีอาคมแก่กล้าที่หาได้ยากรูปหนึ่งในปัจจุบัน

วัตถุมงคลของท่านมีประสบการณ์เป็นที่เล่าขานอย่างกว้างขวางในปัจจุบัน ช่วยชีวิตผู้คนมาแล้วมากมาย ทั้งในด้านป้องกันภัยอันตราย และด้านเมตตาโชคลาภ ค้าขายดี

ศุขพระ Sukpra Thai Amulet Happyamulets
ให้เช่า วัตถุมงคล พระเครื่อง ตะกรุด
พระแท้ รับประกัน ทุกชิ้น จัดส่งรวดเร็ว
FB : @Sukpra99
Tel : 09-234-888-26
Line : Sukpra99
IG : Sukpra99
www.sukpra.com

SukpraV1

Top