พระขุนแผนผงพรายกุมาร ปี2561 รุ่นเศรษฐี61

พระขุนแผนผงพรายกุมาร ปี2561 รุ่นเศรษฐี61
หลวงพ่อสิน ภทฺทาจาโร วัดละหารใหญ่ ระยอง

“พระขุนแผน” ถือได้ว่าเป็นพระเครื่องที่มีอานุภาพด้านเมตตามหานิยม มหาเสน่ห์อันเป็นเลิศ แต่เดิมนั้นพบที่วัดบ้านกร่าง จ.สุพรรณบุรี โดยมีผู้นำพระกรุบ้านกร่างไปบูชาแล้วเกิดประสบการณ์ด้านเมตตามหานิยม มหาเสน่ห์เป็นที่ประจักษ์ จึงสันนิษฐานว่ามีการเปรียบอานุภาพของพระกรุบ้านกร่างที่มากด้วยมหาเสน่ห์ดุจขุนแผนในวรรณคดีที่มากด้วยเสน่ห์ ทำให้พระกรุบ้านกร่างถูกเรียกว่า “พระขุนแผน”

ในเวลาต่อมาจึงได้มีการสร้างพระขุนแผนในหลายสำนัก หลายพระเกจิอาจารย์ ที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง คือ “พระขุนแผนผงพรายกุมารของหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ จ.ระยอง” ซึ่งได้รับความนิยมในการบูชาค่อนข้างมาก อย่างไรก็ดียังมีพระขุนแผนผงพรายกุมารที่สร้างอีกหลายแห่งและสร้างในยุคหลังแต่ก็ได้รับความนิยมอยู่เรื่อยๆ หนึ่งในนั้น คือ “พระขุนแผนผงพรายกุมาร  หลวงพ่อสิน วัดละหารใหญ่ จ.ระยอง” 

 สำหรับ “พระครูสุภัททาจารคุณ” หรือ “หลวงพ่อสิน ภทฺทาจาโร” เจ้าอาวาสวัดละหารใหญ่ ต.หนองบัว อ.บ้านค่าย จ.ระยอง พระเกจิอาจารย์ดังที่สาธุชนให้เคารพศรัทธา เนื่องจากท่านเป็นพระที่เคร่งครัดในการปฏิบัติ และเปี่ยมไปด้วยพุทธาคม หลวงพ่อสินท่านยังเป็นศิษย์ที่ได้รับการถ่ายทอดสรรพวิชา จากหลวงปู่เพ่ง สาสโน อดีตเจ้าอาวาสวัดละหารใหญ่ และหลวงพ่ออ่ำ วัดหนองกระบอกอีกด้วย


ศุขพระ Sukpra Thai Amulet Happyamulets
ให้เช่า วัตถุมงคล พระเครื่อง ตะกรุด
พระแท้ รับประกัน ทุกชิ้น จัดส่งรวดเร็ว
FB : @Sukpra99
Tel : 09-234-888-26
Line : Sukpra99
IG : Sukpra99
Twitter : @sukpra99
www.sukpra.com

SukpraV1

Top