ตะกรุดจีวร ปี2554 ปั้มตราสุสาน

ตะกรุดจีวร ปี2554 ปั้มตราสุสาน
หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ วัดเพชรบุรี สุรินทร์

เชื่อกันว่าสุดยอดของมงคลที่ใครๆต่างอยากได้มาบูชา เพราะไม่ต้องผ่านการปลุกเสกก็มีฤทธิ์ในตัวเอง นั่นคือ “จีวรพระ” เนื่องจากจีวรพระ เปรียบเสมือนตัวแทนของพระเกจิอาจารย์รูปนั้นๆ ยิ่งจีวรพระเกจิอาจารย์รูปสำคัญๆ ที่มีความเก่าแก่ ถูกใช้งานมาอย่างยาวนานมากเท่าไหร่ ยิ่งเป็นที่ต้องการของผู้ศรัทธามากเท่านั้น

 จีวรพระเป็นเครื่องอัฐบริขารที่พระสงฆ์ท่านใช้ห่มอยู่ทุกๆวัน จึงถือกันว่า เป็นของบริสุทธิ์ เพราะพระสงฆ์แต่ละรูปจะได้จีวรมาใช้ ก็ต่อเมื่อมีการถวายจากญาติโยมผู้มีจิตศรัทธา หรือมีการชักบังสุกุลจากศพเท่านั้น ในเวลาที่พระสงฆ์ท่านทำวัตรสวดมนต์เช้าเย็น หรือทำสมาธิภาวนา จีวรพระก็ถูกใช้ในการปฏิบัติในวัตรของสงฆ์อยู่แล้ว จึงทำให้จีวรพระมีความศักดิ์สิทธิ์ตามความเชื่อของผู้ศรัทธา

 ในปัจจุบันจึงมีการนำจีวรของพระเกจิอาจารย์ที่ท่านไม่ได้ใช้แล้ว นำมาสร้างเป็นของมงคลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการตัดเป็นชิ้นเล็กๆไว้หลังรูปถ่ายพระเกจิอาจารย์เพื่อให้ผู้ศรัทธาได้บูชา หรือนำมาเป็นหนึ่งในมวลสารมงคลสำหรับการสร้างพระเครื่องหรือวัตถุมงคลต่างๆ เช่น การนำจีวรพระที่ถูกตัดเป็นเส้นๆ มาสร้างเป็น “ตะกรุดสำหรับผูกข้อมือ” โดยใช้วิธีการถัก เพื่อให้สะดวกต่อการบูชา หรือนำจีวรมาตัดเป็นชิ้นๆใส่ไว้ในหลอดตะกรุดแล้วอาราธนาขึ้นคอบูชา

 สำหรับอานุภาพของตะกรุดจีวรนั้น อยู่ที่ผู้บูชาจะอธิษฐานหรือปรารถนา เพราะขึ้นชื่อว่าของมงคลแล้วย่อมดีในทุกๆด้าน ไม่ว่าจะเป็นเมตตา แคล้วคลาด โชคลาภ ฯลฯ ยิ่งตะกรุดจีวรพระที่ผ่านการปลุกเสกซ้ำอีกครั้ง เพื่อให้มีอานุภาพที่โดดเด่นในด้านใดด้านหนึ่งโดยเฉพาะยิ่งจะให้ผลดี

ศุขพระ Sukpra Thai Amulet Happyamulets
ให้เช่า วัตถุมงคล พระเครื่อง ตะกรุด
พระแท้ รับประกัน ทุกชิ้น จัดส่งรวดเร็ว
FB : @Sukpra99
Tel : 09-234-888-26
Line : Sukpra99
IG : Sukpra99
Twitter : @sukpra99
www.sukpra.com

SukpraV1

Top